CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM VIETMAP

1. SẢN PHẨM:

Những sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất sẽ được VIETMAP bảo hành theo chính sách sau:

Trường hợp

Thời gian sử dụng

Hướng giải quyết

Ghi chú

1

1 tháng đầu tiên

1 đổi 1

  1. 1-  Đổi mới sản phẩm cùng loại.

  2. 2-  Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác(có thể hoàn phí hoặc bù phí theo mức giá

    chênh lệch) của sản phẩm.

2

Tháng thứ 2 – đến hết thời hạn bảo hành
(tùy sản phẩm 1 năm/2 năm)

Bảo hành, sửa chữa theo quy định của VIETMAP

  1. 1-  Sửa chữa (Miễn phí)

  2. 2-  Trường hợp lỗi không thể sửa,

    sản phẩm sẽ được đổi hàng bảo hành cùng loại có sẵn tại kho VIETMAP.

  3. 3-  Trường hợp không có hàng cùng loại để đổi, hỗ trợ đổi quá các model khác với mức giảm giá 70%

3

Trường hợp sản phẩm đã dừng bán/ hết hàng bảo hành.

Hỗ trợ đổi máy

1- Hỗ trợ đổi máy thương hiệu vietmap với mức giảm giá 30%


2. PHỤ KIỆN:

Nhóm phụ kiện

Điều kiện

Chính sách bảo hành

 Camera sau  Sạc nguồn

 Dán tem bảo hành của VIETMAP

 Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1

 Dây cáp  Angten  Giá đỡ

 Mang theo Phiếu bảo hành  Hoặc gửi cùng sản phẩm

theo bộ có tem VIETMAP

 Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1

 Thẻ Nhớ

  •   Mang theo Phiếu bảo hành

  •   Hoặc gửi cùng sản phẩm

    theo bộ có tem VIETMAP

  •   Đảm bảo thẻ đi kèm máy

    của VIETMAP

 Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1

Những phụ kiện hết thời hạn bảo hành hoặc không do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải mua mới theo giá trị được quy định tại Bảng giá phụ kiện.
(*)


ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM (Trường hợp 1):

  •   Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%)

  •   Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu mất thu phí theo giá trị của phụ kiện đó)

  •   Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, vỡ, ố vàng....)

  •   Trong trường hợp sản phẩm chưa xác định được lỗi, phải chuyển về bộ phận Kỹ thuật của VIETMAP kiểm tra, thẩm định trước khi ra quyết định đổi/trả.

  •   Còn đầy đủ các chứng từ kèm theo: Tem bảo hành, Phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng/biên nhận (nếu có).

    Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Công ty VIETMAP.


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH (Trường hợp 2):

Sản phẩm/Phụ kiện được bảo hành miễn phí trong vòng 06 tháng nếu sản phẩm/phụ kiện đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

  •   Xuất trình Phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành

  •   Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ

  •   Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa

  •   Tem bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn

  •   Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được VIETMAP xác nhận do lỗi của nhà sản xuất


NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  •   Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 3.

  •   Số series, model sản phẩm không giống với Phiếu bảo hành.

  •   Khách hàng tự ý tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không được sự ủy nhiệm của VIETMAP.

  •   Sản phẩm hư hỏng do: Vận chuyển, lắp ráp sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, sử dụng không đúng hướng dẫn/mục đích, bảo quản không tốt, làm bể vỡ, do thiên tai, rỉ sét, do động vật phá.....; dù còn trong thời hạn bảo hành, khách hàng vẫn phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

Lưu ý:

  •   Tất cả các sản phẩm phải được vận chuyển đến Trung tâm bảo hành VIETMAP. Công ty sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.

  •   Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).

  •   Bảng giá phụ kiện và thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm được đính kèm theo Chính sách bảo hành này.

  •   Trong trường hợp máy được tiếp nhận bảo hành/sửa chữa tại Trung tâm bảo hành VIETMAP, quí khách vui lòng giữ gìn và bảo quản giấy biên nhận một cách cẩn thận và phải xuất trình khi nhận lại máy. (Các trường hợp mất giấy biên nhận chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm)

  •   Đối với các máy bán cho bên Đại lý, tùy trường hợp cụ thể, thời hạn bảo hành căn cứ theo tem bảo hành của VIETMAP cộng thêm 45 ngày mở rộng hỗ trợ khách hàng.